Monday, September 21, 2015

Longer Battery Life of Laptop

Contiune to http://waphayvl.blogspot.ro/...


Ngày càng có nhiều người mua máy tính xách tay. Cho dù họ mua một cơ sở nhỏ với một màn hình thu nhỏ cho $ 300 hoặc họ mua một máy tính xách tay của Apple Mac cho nhiều hơn đáng kể, lợi thế của loại máy tính là nó có thể di động. Người dùng có thể làm việc trên nó ở bất kỳ vị trí nhất định miễn là pin máy tính xách tay được sạc đầy và làm việc.


Một pin máy tính xách tay có thể giữ bất cứ nơi nào từ máy tính hai giờ đến mười giờ. Nó thực sự phụ thuộc vào thương hiệu của máy tính và chất lượng của pin máy tính xách tay. Đôi khi người ta muốn mua một pin thay thế máy tính xách tay. Điều này cho phép họ có gấp đôi số lượng thời gian đi từ một ổ cắm điện. Để làm việc, xem phim, kiểm tra e-mail, bất cứ điều gì có thể họ muốn làm gì khi pin của máy tính xách tay của họ vẫn còn giữ một khoản phí. Thêm một liều năng lượng có thể rất có lợi cho những người đi du lịch thường xuyên và sử dụng máy tính của họ trong chuyến đi. Nó có thể được bực bội khi các chuyến bay trở lại khi sức mạnh đã biến mất, và thời gian đi lại vẫn còn dồi dào. Mất điện trong khi làm việc trên một bài thuyết trình quan trọng lớn, thi học kỳ hoặc báo cáo có thể được thực sự gây bất lợi cho quá trình suy nghĩ. Điều này có nghĩa là người dân buộc phải mua một thay thế pin máy tính xách tay trước khi họ cần mua máy tính mới.


Những người đang không ngừng nâng cấp công nghệ của họ và nhận được điện thoại di động mới nhất và lớn nhất, máy nghe nhạc iPod, iPad, và máy tính xách tay, không bao giờ có thể cần phải lo lắng về pin của họ, vì họ đang nhận được một cái mới tất cả vì vậy thường xuyên và họ thường là tốt cho một vài năm . IT thường là hiển nhiên khi nó là thời gian để mua một pin máy tính xách tay mới, vì vậy người sử dụng đầu tiên nhận thấy số lượng năng lượng mà họ có mà không cần phải cắm vào một nguồn năng lượng ngày càng ngắn. Họ có thể cần phải nạp tiền thường xuyên hơn và thậm chí không có đủ sức mạnh để kéo một chuyến bay ngắn. Điều tiếp theo mà thường là các máy tính không thể tổ chức một phí tại tất cả mà không được trực tiếp cắm vào tường. Ngay sau khi dây điện bị ngắt kết nối thiết bị chi phí. Điều này có nghĩa rằng sự sang trọng của làm việc trên các thiết bị trong một loạt các địa điểm không còn là một lựa chọn khi không có truy cập dễ dàng vào nguồn điện. Một số người không muốn chi tiền cho một sự thay thế. Họ đối phó với thực tế là họ luôn luôn cần phải được cắm vào tường. Những người khác vội vàng ra ngoài và mua một cái mới ngay lập tức. Có lẽ bản chất của công việc của họ đòi hỏi họ phải sử dụng một máy tính xách tay mà không hạn chế quyền tự do lo lắng về việc có hay không một ổ cắm điện có sẵn. Có những lời khuyên trên internet về cách chăm sóc của pin và kéo dài tuổi thọ của nó. Giữ nó sạch sẽ, tập thể dục, và tham gia vào một số yếu tố khác vào tài khoản có thể tăng tuổi thọ của cuộc sống của pin.
https://www.blogger.com/blogger.g?blogID=1121833204713833924#pages


Smiley face
Longer Battery Life of Laptop Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Anonymous